Địa Điểm Bán Hoa Lan Hồ Điệp Quận 1 Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

Địa Điểm Bán Hoa Lan Hồ Điệp Quận 1 Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

Hiện nay, tại khu vực TP. Hồ Chí Minh các shop hoa lan hồ điệp mọc lên rất nhiều nhưng để tìm được một địa điểm đáng tin cậy và ưng ý phải kể đến Shop Lan Hồ Điệp Sài Gòn tại 14D Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, HCM. Không những nơi đây có trưng bày nhiều chậu lan hồ điệp đẹp mà còn có rất nhiều màu sắc để Quý khách hàng lựa chọn.

Vì sao nên chọn Shop Lan Hồ Điệp Sài Gòn ?

Với địa thế nằm ngay trung tâm thành phố, cửa hàng 2 mặt tiền có chỗ đậu xe thuận tiện cho việc khách hàng đến xem lan hồ điệp và chọn mẫu hoa dễ dàng. Khách hàng có thể đến xem hoa trực tiếp, chọn mẫu phù hợp và đợi nhân viên trang trí thiết kế hoa vào chậu, nếu cảm thấy không đẹp thì quý khách có thể yêu cầu nhân viên điều chỉnh lại theo ý muốn.

 


Màu sắc hoa lan hồ điệp đa dạng gồm các màu trắng, tím, vàng, hồng...

Hoa lan hồ điệp nhập khẩu đúng chuẩn

Hoa lan hồ điệp của cửa hàng chúng tôi nhập vào là loại hoa có chất lượng tốt nhất của nhà cung cấp hoa lan lớn nhất thị trường APOLO, số lượng hoa nở đều cành, bông to 3.5cm đúng tiêu chuẩn hàng A. So với hoa lan hồ điệp Đà Lạt hay hoa lan Trung Quốc thì hàng APOLO có độ bền cao hơn rất nhiều, có thể trưng hoa hơn 1,5 tháng vẫn chưa tàn.

 

 
Cành hoa lan hồ điệp nhập khẩu có số lượng hoa từ 8 đến 12 bông đường kính hoa to 3.5cm

Giá rẻ và tốt nhất nhất thị trường

So với giá bán ra của những shop lan hồ điệp đường Thành Thái, Quận 10 hay ở chợ hoa Hồ Thị Kỷ thì giá của chúng tôi cam kết luôn luôn tốt hơn, vì hoa lan được nhập về trực tiếp không qua bên trung gian. Thường một chậu lan hồ điệp 10 cành tại cửa hàng chúng tôi có giá dao động khoảng 2,5 triệu đã bao gồm phí trang trí và giao hàng trong nội thành TP. HCM

 

 
Chậu lan hồ điệp 101 cây hoa được chúng tôi thiết kế tinh tế và đầy tính nghệ thuật
 
Rất vui khi được Quý khách hàng thử ghé đến một lần và chọn mua hoa lan tại Công ty chúng tôi, cam kết hoàn tiền lại 100% cho khách hàng nếu không hài lòng về sản phẩm

SHOP LAN HỒ ĐIỆP SÀI GÒN
Địa chỉ: 14D Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3620 0820 - 0933.83.2979