Nhìn là nghiện với 10 mẫu hoa lan hồ điệp Siêu sáng tạo

Nhìn là nghiện với 10 mẫu hoa lan hồ điệp Siêu sáng tạo

Lan hồ điệp được xem là hoàng hậu của các loài hoa lan. Đây là loài hoa hội tụ những nét đẹp tinh tế và hoàn hảo nhất. Đó cũng là lý do khiến ngày càng nhiều người lựa chọn lan hồ điệp để làm quà tặng trong các dịp lễ Tết trong nhiều năm qua.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lan hồ điệp trên thị trường, Shop Lan Hồ Điệp 79 tự hào là điểm đến đáng tin cậy để khách hàng có được những chậu lan hồ điệp đẹp như ý muốn. Đặc biệt, nếu khách hàng còn đắn đo không biết nên lựa chọn cho mình mẫu hoa nào để có được ý nghĩa hay và tính thẩm mỹ hoàn hảo thì 10 mẫu hoa lan hồ điệp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn. Chắc chắn, quý khách hàng sẽ có được những chậu hoa lan đẹp nhất để thể hiện được chân ý của mình đối với người thân, bạn bè, đối tác hay cấp trên trong các dịp quan trọng.

Lan hồ điệp tím giản dị
Đây là mẫu hoa lan hồ điệp có khả năng thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng trong thời gian qua. Chỉ với 2 cành lan hồ điệp tím giản dị nhưng không kém phần kiêu sa và tinh tế. Chậu lan này sẽ nổi bật hơn rất nhiều khi xuất hiện giữa đám đông. Màu tím của hoa lan hồ điệp này rất sống động. Đặc biệt, với thiết kế sáng tạo của Shop trong hình ảnh cánh bướm cùng những cảnh tơ liễu uốn lượn xung quanh càng tôn thêm nét sinh động, hấp dẫn cho chậu lan hồ điệp này. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để khách hàng làm quà tặng trong dịp sinh nhật hay dành tặng người thân yêu của mình trong các dịp quan trọng.

 
Chau-lan-ho-diep-dep-hoa-lan-tim-gian-di
 
Lan hồ điệp tím chung thủy
Với thiết kế những bông hoa hồ điệp tím được xếp cạnh nhau thành một hình vòng cung uốn lượn cân đối là hình ảnh thể hiện cho sự chung thủy, sắt son. Màu tím từ xưa đến nay được xem là màu sắc thể hiện cho sự dung thứ, thủy chung. Chậu lan hồ điệp này không có các chi tiết cầu kỳ mà lấy màu tím và xanh làm chủ đạo. Nó thể hiện được tình yêu nhẹ nhàng, sâu sắc, không ồn ào, không phô trương. Chính vì thế, chậu lan này sẽ là món quà hoàn hảo để bạn dành tặng người mình yêu thương trong các dịp sinh nhật hay các ngày lễ chẳng hạn.

 
Chau-lan-ho-diep-gia-re-hoa-lan-tim
 
Lan hồ điệp đoàn viên
Hình ảnh khóm lan hồ điệp sum vầy, ấm cúng bên nhau thể hiện một sự gắn bó và tình cảm thân thiết rất bền chặt. Những bông hoa lan hồ điệp màu trắng hồng với nhị tím hội tụ với nhau càng thể hiện được sự khăng khít và gắn bó của một gia đình. Hơn thể nữa, mẫu lan hồ điệp này được thiết kế rất sáng tạo với thế đứng rất thu hút. Đây không chỉ là món quà để khách hàng có thể lựa chọn làm quà tặng hay chưng trong dịp lễ Tết mà còn là một lựa chọn để có được thú chơi hoa rất nho nhã và đầy tính nghệ thuật.

 
Chau-lan-ho-diep-dep-chung-tet
 
Lan hồ điệp yêu thương
Chắc chắn ai cũng sẽ bị “níu mắt” trước mẫu lan hồ điệp có 2 màu trắng và tím này. Chậu lan này được thiết kế với 2 loài lan khác nhau là lan tím và lan trắng. Ngay cả kiểu dáng và kích thước của 2 màu hoa cũng khác biệt. Trong khi hoa lan hồ điệp tím có dáng nhỏ nhắn, đáng yêu thì những bông lan trắng lại có kích thước lớn hơn với điểm xuyết nhị vàng rất nổi bật. Thiết kế của mẫu chậu này thể hiện sự che chở, yêu thương trong cuộc sống. Dù có 2 màu và 2 kích thước khác biệt nhưng tổng thể chậu lan vẫn có sự hài hòa cùng với lá hay cành của nó. Với mẫu lan hồ điệp đẹp này thì khách hàng có thể chọn nó làm quà trong dịp năm mới hay sinh nhật sẽ rất phù hợp.

 
Chau-lan-ho-diep-nghe-thuat
 
Lan hồ điệp tinh khôi
Thật khó có thể cưỡng lại nét đẹp của chậu lan hồ điệp màu trắng tinh khiết như những bông tuyết này.  Nổi bật trên nền lá xanh là những chùm hoa lan hồ điệp với sắc trắng muốt, nhẹ nhàng và rất tinh tế. Với thiết kế đối lập thân và lá có nét xù xì, thô sơ là vẻ kiêu sa, đài các của những bông lan trắng muốt. Nó là hiện thân của một nét đẹp trung trinh, trong trắng của người con gái. Đồng thời, khi lựa chọn mẫu lan này để làm quà tặng trong ngày khai trương hay tặng đối tác thì nó cũng mang ý nghĩa về một lời chúc cho sự may mắn, thành đạt.

 
Chau-lan-ho-diep-tang-khai-truong
 
Lan hồ điệp an nhiên
Nếu khách hàng muốn chọn món quà để dành tặng người thân trong lễ mừng thọ, sinh nhật hay trong dịp lễ tết thì chậu lan hồ điệp giá rẻ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sắc trắng nhẹ nhàng với kiểu dáng mảnh mai thể hiện sự an lành, bình yên của cuộc sống. Hình ảnh hoa lan hồ điệp này luôn khiến người nhìn có cảm giác bình lặng, nhẹ nhàng trong tâm hồn. Nó sẽ giúp ta thoát khỏi những bon chen, xô bồ của cuộc sống để có được những giây phút thư thái, nhẹ nhàng nhất.

 
Chau-lan-ho-diep-dep-mau-trang
 
Lan hồ điệp tình yêu
Sắc tím nhẹ nhàng với kiểu dáng mảnh mai cùng kết hợp với những bông hoa sen đá ở dưới chậu giúp mẫu lan hồ điệp thể hiện được một tình yêu nhẹ nhàng nhưng son sắt. Không cần quá phô trương, chỉ với 4 bông hoa lan hồ điệp tím cũng đủ toát lên nét sang trọng, thanh cao và khí chất của nó. Khách hàng có thể lựa chọn chậu lan này để dành tặng người mình yêu thương hay tặng đối tác, cấp trên trong các dịp quan trọng.

 
Chau-lan-ho-diep-tet-2019
 
Chậu lan hồ điệp “Tuyết yêu thương”
 Với 2 cành lan hồ điệp trắng cùng với sự kết hợp sáng tạo với thân cây và lá trong tổng thể chung đã giúp lột tả được nét tinh tế và sang trọng mà chậu lan này có thể mang lại. Hình ảnh lan hồ điệp trắng nhẹ nhàng, tinh khiết như chính tình yêu của đứa con dành cho cha mẹ của mình, không vụ lợi, không toan tính. Vì thế, khách hàng đừng ngần ngại dành tặng chậu lan này cho cha mẹ mình trong ngày sinh nhật hay mừng thọ để thể hiện sự biết ơn và kính trọng đối với bậc sinh thành.

 
Chau-lan-ho-diep-xinh-xan
 
Lan hồ điệp tương thân
2 cành hoa lan hồ điệp dựa sát vào nhau tạo nên thế vững chắc là một thiết kế đầy tính sáng tạo và rất nghệ thuật. Trong khi phía dưới chậu lan được thiết kế với lá cây um tùm rất rậm rạp thì 2 nhành lan trắng lại nổi bật với sự nhẹ nhàng những rất mạnh mẽ. Nếu dành tặng bạn bè trong ngày khai trương thì chậu lan này sẽ giúp khách hàng nói thay lời chúng về sự vững chãi, thành công trong công việc đối với những người thân quen của mình.

 
Chau-lan-ho-diep
 
Lan hồ điệp thành công
Thiết kế sáng tạo và đầy tính nghệ thuật trong mẫu lan hồ điệp siêu đẹp thành công này sẽ là lựa chọn hợp lý nhất nếu khách hàng đang đau đầu tìm kiếm quà tặng sếp hay quà khai trương. Hoa lan hồ điệp với sắc tím sọc trắng rất độc đáo cùng thiết kế thân và cành uốn lượn rất mềm mại. Hình ảnh này thể hiện sự vững chãi và kiên cường trong cuộc sống. Nếu lựa chọn chậu hoa làm quà tặng thì nó sẽ là lời chúc thành công và thắng lợi trên sự nghiệp kinh doanh đối với đối tác, cấp trên hay bạn bè của mình. Vì thế, hiện nay, chậu lan hồ điệp này được rất nhiều người ưa chuộng và nó luôn mang đến sự hài lòng dành cho những người được tặng hoa.

 
Chau-lan-ho-diep-gia-re
 
Với 10 chậu lan hồ điệp mà Shop Lan Hồ Điệp 79 giới thiệu trên đây hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một mẫu lan ưng ý nhất để làm quà tặng. Nếu khách hàng muốn biết thêm chi tiết hoặc chọn nhiều mẫu lan hồ điệp đa dạng hơn vui lòng truy cập vào địa chỉ website: http://lanhodiep79.com hoặc liên hệ đến số hotline: 09.0771.0771 để được hỗ trợ chu đáo nhất.

XEM THÊM: TOP 99 MẪU HOA LAN HỒ ĐIỆP MAY MẮN CHO NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN