Chỉ Với 300.000 Đồng Có Thể Mua Được Chậu Lan Hồ Điệp Đẹp Tại TPHCM

Chỉ Với 300.000 Đồng Có Thể Mua Được Chậu Lan Hồ Điệp Đẹp Tại TPHCM

Hoa lan hồ điệp Sài Gòn - Thú chơi tạo nhã của người Sài Thành. Mấy năm gần đây thị trường hoa lan hồ điệp điệp tại TP. HCM sôi động hẳn lên và nhiều cửa hàng lan hồ điệp cũng mọc lên san sát nhau điển hình như tại khu đường Thành Thái, Quận 10 có rất nhiều cửa hàng nhưng để lựa chọn được một shop hoa lan hồ điệp chất lượng và uy tín với giá thành phải chăng là một điều rất khó. Đa phần họ toàn kinh doanh online nên không xem được mẫu thực tế, nếu bạn là một người mê phong lan hồ điệp, cần một món quà sang trọng để tặng người thân hay bạn bè thì thử một lần ghé đến địa chỉ Số 9, Đường Số 48, Phường 3, Quận 4, TP.HCM để xem hoa trực tiếp và lựa chọn nhé !

Món Quà Sang Trọng Chỉ Với 300.000 Đồng
Sắp tới ngày sinh nhật mẹ, sinh nhật bạn gái hay người thân nhưng với số tiền 300.000 đồng ít ỏi thì bạn có thể mua được món quà nào vừa ý nghĩa mà thật đẹp để tặng cho họ đó là điều mà bạn luôn phân vân và suy nghĩ nhiều. Thường thì phụ nữ lúc nào họ cũng yêu hoa nhưng đặc biệt là hoa phong lan nó mang nhiều ý nghĩa theo từng màu sắc, bạn hãy thử ghé đến Shop Hoa Lan Hồ Điệp Sài Gòn (Lan Hồ Điệp 79) để lựa chọn một chậu hoa lan hồ điệp thật xinh xắn để gửi gắm tình cảm của mình vào đó nhé.

 


Chậu hoa lan hồ điệp 300.000 đồng chỉ với 1 cành hoa lan nhưng rất đẹp và xinh xắn

 
Được Xem Lan Hồ Điệp Thực Tế Và Lựa Chọn Mẫu Trực Tiếp
Đến với Shop Lan Hồ Điệp 79 quý khách có thể lựa chọn màu sắc hoa theo ý muốn và có nhiều mức giá để lựa chọn từ 300.000 đến 1 triệu đồng bạn đã có được một chậu hoa lan hồ điệp đẹp. Ngoài ra, khi mua hoa lan hồ điệp tại cửa hàng quý khách còn được hỗ trợ nhân viên tư vấn miễn phí cách chăm sóc hoa sau khi mua, điều kiện, ánh sáng, môi trường phù hợp để cây hoa phát triển tốt mà không bị thối rễ hay nhanh tàn và rụng nụ.

 


Cửa hàng luôn luôn trưng bày sẵn nhiều mẫu chậu lan hồ điệp đẹp để khách hàng lựa chọn

 
Mọi thông tin đặt hàng vui lòng liên hệ:
SHOP HOA LAN HỒ ĐIỆP 79

Địa chỉ: Số 9, Đường Số 48, Phường 3, Quận 4, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (028) 3620 0820 - 0944.033.444
Nhận trang trí và thiết kế chậu hoa lan hồ điệp theo yêu cầu Quý khách hàng !