Lan hồ điệp và những cảm xúc đầy bất ngờ từ khách hàng

Lan hồ điệp và những cảm xúc đầy bất ngờ từ khách hàng

" Kiêu Sa Mỹ Ngà " là cái tên gọi dành cho loài phong Lan Hồ Điệp rất được mọi người ưa chuộng. Không còn gì cao cấp hơn là một chậu lan hồ điệp được thiết kế và trang trí đẹp mắt. Không cần những lời khen ngợi dành cho món quà này, bởi nó thật sự quá đẹp, quá cao cấp. Món quà này có thể dành tặng cho bất cứ đối tượng nào mà họ không thoát khỏi sự bất ngờ.

Đối với những khách hàng khó tính, khi họ nhận được một chậu lan hồ điệp đẹp và gửi lời ngợi khen cho sản phẩm thì đó cũng là niềm tin và củng là niềm vui lớn nhất của shop chúng tôi. Vì thế, lanhodiep79.com luôn không ngừng nổ lực để ngày càng phát triển và làm hài lòng hơn cho Quý khách hàng !

Lời đầu tiên Shop Lan Hồ Điệp 79 xin gửi lời tri ân cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và lựa chọn mua lan hồ điệp tại cửa hàng chúng tôi. Sau đây là danh sách một số khách hàng rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ do Shop cung cấp:

1. Khách hàng: Nguyễn Thị Trâm Anh - Số 1 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Chị Trâm Anh nhận được món quà là một chậu lan hồ điệp 25 cành từ ông xã của chị gửi tặng nhân ngày sinh nhật vừa tròn 25 tuổi. Chị rất vui và hạnh phúc khi đón nhận tình cảm chân thành từ ông xã mình, chị nói: " Cảm ơn anh vì tất cả, em rất hạnh phúc khi đón nhận món quà này ", và chị cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Shop vì đã cho ra một sản phẩm hoa lan đẹp và ý nghĩa


Chị Trâm Anh rất bất ngờ khi nhận được chậu hoa lan hồ điệp

2. Khách hàng: Ngô Trung Dũng - Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
" Tôi đã mua lan hồ điệp tại Shop Lan Hồ Điệp 79, điều tôi nhận thấy ở đây là phong cách phục vụ thân thiện, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình của anh chị bán hàng. Giá rất tốt, vì luôn có chương trình giảm giá 10% đến 20% cho các sản phẩm. Dịch vụ hậu mãi cũng rất tốt, nói chung là có trách nhiệm với khách hàng "


Anh Dũng bên chậu hoa lan vừa đặt hàng để trưng tết

3. Khách hàng: Ngô Thị Vân - 27/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Chị Vân được con gái gửi tặng chậu lan hồ điệp nhân ngày mừng thọ của mẹ, chị rất hài lòng khi nhận món quà tinh thần này của con gái. Chị xúc động và nói " Mẹ cảm ơn con, con gái yêu của mẹ ". Phía con gái chị thì hết lòng ngợi khen chậu hoa lan đẹp và hẹn dịp khác sẽ ghé lại shop để ủng hộ.


Chậu lan hồ điệp mừng thọ chị Vân do con gái gửi tặng