Địa Điểm Bán Lan Hồ Điệp Chất Lượng, Uy Tín Và Rẻ Nhất Hà Nội

Địa Điểm Bán Lan Hồ Điệp Chất Lượng, Uy Tín Và Rẻ Nhất Hà Nội

Đến với cửa hàng bán hoa lan hồ điệp lớn nhất nhì Hà Nội (Orchid Paradise) tại địa chỉ 236 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội Quý khách có thể yên tâm về chất lượng hoa cũng như cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên cửa hàng. Lan hồ điệp ở đây được trang trí và thiết kế sẵn vào trong chậu để khách hàng xem mẫu lựa chọn trước khi mua. Hoa lan được chọn vào chậu là hàng loại A có xuất xứ từ Đài Loan theo đúng tiêu chuẩn hàng đẹp, so với những shop lan hồ điệp khác trên địa bàn Hà Nội thì nơi đây hoa lan có giả rẻ hơn rất nhiều.

Giá hoa lan hồ điệp Hà Nội tại cửa hàng Orchid Paradise
Theo chúng tôi được biết, ngày thường giá bán lẻ hoa lan hồ điệp đẹp tại khu vực Hà Nội ở các cửa hàng lân cận là 300.000 đồng/cây/cành hoa và chưa bao gồm phụ kiện và phí giao hàng, còn ngày lễ tết hoa có thể tăng giá từ 320.000 - 350.000 đồng/cây/cành hoa. Còn tại cửa hàng hoa lan Orchid Paradise của chúng tôi chỉ niêm yết một giá cố định là 280.000/cây/cành hoa đẹp đã bao gồm phụ kiện trang trí như chậu, nơ, bảng chữ và miễn phí giao hàng khu vực nội thành TP. Hà Nội bán kính không quá 10km.

 


Những chậu hoa lan hồ điệp nhỏ xinh được trang trí sẵn và trưng bày tại cửa hàng cho khách đến xem lựa chọn dễ dàng

 
Chất lượng hoa đúng chuẩn lan hồ điệp Đài Loan
Là đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam, Orchid Paradise luôn luôn cam kết hoa lan nhập về là hàng Đài Loan chính gốc 100%, trên thực tế nhiều cửa hàng khác nhập hoa lan hồ điệp của Trung Quốc về nhưng khi bán lại tư vấn cho khách là Đài Loan nên Quý khách hàng lưu ý vấn đề này trước khi mua. Sẵn đây chúng tôi cũng muốn chia sẻ một số kinh nghiệm để lựa chọn mua hoa lan hồ điệp Đài Loan đúng chuẩn: Thường thì lan hồ điệp Đài Loan có đường kính hoa to khoảng 10-12cm, cành dài thẳng không bị biến dạng, số lượng nụ nhỏ đều ít bị rụng nụ và thời gian trưng hoa vào mùa hè từ 1,5 đến 2 tháng, mùa đông được 2,5 đến 3 tháng.

 


Cây lan hồ điệp Đài Loan có số lượng hoa từ 8 đến 12 bông cả nụ

 
Mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng và tinh tế
Với hơn 500 mẫu sản phẩm được Orchid Paradise thiết kế và update trên website từ trước đến nay, quý khách có thể đến trực tiếp showroom trưng bày lan hồ điệp tại Hà Nội của chúng tôi để xem trực tiếp hoặc dễ dàng truy cập vào website lanhodiep79.com để lựa chọn mẫu hoa và màu sắc phù hợp. Thường thì có 3 kiểu trang trí hoa lan hồ điệp được khách ưa chuộng nhất là cắm hoa quay về một mặt, cắm hoa đều theo đường kính tròn và cắm hoa theo kiểu nhiều tầng còn tùy thuộc vào số lượng cành hoa nhiều hay ít mà mỗi chậu lan hồ điệp sẽ có cách trang trí khác nhau.

 


Phong cách trang trí và thiết kế theo kiểu Châu Âu rất sang trọng và đẹp mắt

 
Quý khách sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của Orchid Paradise tư vấn về kiểu hoa, loại hoa và các loại phụ kiện trang trí theo yêu cầu để quý khách có sự lựa chọn hợp lý nhất trước khi đặt mua hoa lan hồ điệp chậu tại cửa hàng của chúng tôi.

CỬA HÀNG LAN HỒ ĐIỆP HÀ NỘI - ORCHID PARADISE
Địa chỉ: 236 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (024) 39765555 - 0933.83.2979
Nhận trang trí và thiết kế chậu hoa lan hồ điệp theo yêu cầu Quý khách hàng !