Gợi ý nơi bán hoa lan hồ điệp tết 2019 (GIÁ RẺ) tại Hà Nội

Gợi ý nơi bán hoa lan hồ điệp tết 2019 (GIÁ RẺ) tại Hà Nội

Người Việt cứ mỗi dịp tết đến xuân về, bên cạnh bánh chưng xanh, hoa đào, câu đối đỏ thì hoa tươi là một phần không thể thiếu để tạo nên sự thi vị, hương thơm dịu nhẹ cho cuộc đoàn viên. Trong số các loài hoa tươi ấy thì lan hồ điệp là một loài hoa được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi sự sang trọng và ý nghĩa mà nó mang lại. Nếu bạn chưa biết nên chọn shop lan hồ điệp Hà Nội nào để mua được hoa đẹp giá rẻ thì "Ha Noi Orchids" là một gợi ý đáng để bạn lưu tâm.

Tại sao nên chọn hoa lan hồ điệp chơi tết, làm quà tặng dịp tết?

Sở dĩ nhu cầu chọn chậu lan hồ điệp trưng tết ngày càng gia tăng là bởi những ưu điểm nổi trội mà loài hoa này sở hữu:

 
  • Tươi lâu
Lan hồ điệp có thể tươi từ 1 đến vài tháng là chuyện bình thường bởi các chậu hoa đều có đầy đủ rễ, thân, lá, đất nên hoa có đầy đủ môi trường để sinh trưởng và phát triển. Khi được chăm sóc các nụ hoa sẽ tiếp tục nở và tươi rất lâu.
 
Hoa-lan-ho-diep-choi-tet-2019-tai-ha-noi

Ưu điểm đặc biệt của hoa lan hồ điệp là chơi được lâu từ 1 đến 2 tháng nên rất phù hợp để trưng vào dịp tết

 
  • Hoa đẹp, sang trọng
Hồ điệp sở hữu vẻ đẹp thanh tao, sang trọng, tinh tế nên được mệnh danh là nữ hoàng của các loại lan. Vì thế dù bạn chọn chậu lan hồ điệp chơi tết hay hay làm quà tặng thì đều rất lịch sự và ý nghĩa.
 
  • May mắn
Bản thân lan hồ điệp có cánh tròn trịa, dày đặn màu sắc tươi sáng; cành lá mềm mại rất hợp với phong thủy nên dành tặng một chậu lan hồ điệp đẹp có nghĩa là bạn đã giúp cho không gian nhà gia chủ hút thêm vận khí, tài lộc đồng nghĩa với việc có thêm sự may mắn trong năm mới.
 
Chau-lan-ho-diep-choi-tet-2019

Theo phong thủy thì hoa lan hồ điệp luôn mang lại sự may mắn và phát tài cho gia chủ vào ngày tết

Địa chỉ bán lan hồ điệp tại Hà Nội giá rẻ

"SHOP HOA LAN HỒ ĐIỆP – HA NOI ORCHIDS" là địa chỉ bán lan hồ điệp Hà Nội giá rẻ nhất trong dịp tết này. Chúng tôi chuyên cung cấp lan hồ điệp giá sỉ tại vườn Hà Nội, bán sỉ và bán lẻ lan hồ điệp với nhiều loại màu sắc từ lan hồ điệp Đà Lạt cho đến lan hồ điệp Đài Loan, lan hồ điệp của vườn Hà Nội với mức giá tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi sở hữu vườn lan hồ điệp lớn nhất Hà Nội nên sẽ có những chậu lan hồ điệp đẹp tết 2019 mới nhất. Không những thế, chúng tôi còn thường xuyên cập nhật giá lan vào dịp tết để khách hàng tiện theo dõi. Mọi khách hàng dù là chủ Shop lan hồ điệp Hà Nội hoặc là khách vãng lai đều được chúng tôi phục vụ chu đáo, tận tình, giá cả hợp lí.

 
Shop-lan-ho-diep-ha-noi-orchids

Ha Noi Orchids là địa điểm đáng tin cậy để khách hàng chọn mua hoa lan hồ điệp trong dịp tết Nguyên Đán 2019 này

Địa chỉ bán hoa lan hồ điệp tại Hà Nội uy tín

Không những là cửa hàng hoa lan Hà Nội có mức giá rẻ nhất, chúng tôi còn là địa chỉ bán lan hồ điệp tại Hà Nội uy tín trong nhiều năm liền. Kể từ khi ra đời cho đến nay, chúng tôi chuyên cung cấp giống cây lan hồ điệp và hoa với đủ loại các sắc màu ưa chuộng, phổ biến nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được thấy các mẫu lan hồ điệp tết 2019 mới mẻ, đảm bảo về chất lượng. Cũng chính vì thế mà đến nay chúng tôi đã trở thành địa chỉ tin cậy về chậu lan hồ điệp tết đối với cả người mới chơi hoa cũng như đối tác đã hợp tác lâu năm.

 
Dia-chi-ban-hoa-lan-ho-diep-tai-ha-noi-uy-tin

Ngoài hoa lan hồ điệp chậu ra thì Ha Noi orchids còn cung cấp các loại cây giống đủ các màu sắc

 
Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm một lựa chọn để mua hoa lan hồ điệp tết 2019. Nếu còn thắc mắc nào khác các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 09777.555.44, Zalo/Viber: 0933.83.2979 hoặc E-mail: hanoiorchid@gmail.com để được tư vấn cặn kẽ hơn.